fbpx

[ LINH VILLA ] Thiết kế Dinh thự cao cấp tại Hà Nội, đẳng cấp dành cho giới doanh nhân tại Đan Phượng, Hà Nội

Chọn Bỏ lưu Lưu
THÔNG TIN KHU ĐẤT
Địa điểm xây dựng: Hà Nội
Mặt tiền: 30m
Chiều sâu: 30m
Diện tích sàn tầng 1: 250m2
CÔNG NĂNG SỬ DỤNG

+ Tầng 1: Không gian cảnh quan sân vườncó bài trí tiểu cảnh đồi tùng, bể cá Koi + Phòng khách bếp VIP + 01 Phòng ngủ khép kín

+ Tầng 2,3, Tum : Gồm 5 phòng ngủ khép kín + Sinh hoạt chung + Phòng giải trí + Phòng thờ + Phòng kho đựng đồ + Khu phơi giặt + Hệ thống kĩ thuật + Sauna VIP.

NTK - KTS. TRẦN SƠN

Không có Kiến Trúc Sư giỏi nhất! - Chỉ có những Nhà Thiết kế đặt tâm thức của mình với những sản phẩm mà chính tay thực hiện để nó luôn hoàn hảo.

Không có công trình đẹp nhất! - Mọi sự so sánh trong lĩnh vực kiến trúc đều khó tìm ra một hệ quy chiếu. Với Tôi, Một tác phẩm kiến trúc đẹp khi nó tạo ra giá trị hữu ích ở mọi góc độ phù hợp với văn hóa, lối sống, mong muốn của từng thành viên trong Gia đình của Bạn.

Hạnh phúc của Chúng tôi là gì? - Được ngắm những tác phẩm của mình từ lúc khởi công và là người cuối cùng bước ra khi bàn giao mọi thứ cho Khách hàng đi vào sử dụng. Một quá trình thực hiện thấm đẫm những giọt mồ hôi và sự cố gắng của một tập thể, đổi lại đơn giản chỉ là những nụ cười.... như vậy cũng đã thấy ấm lòng.

Xem đã lưu